Tiboodoo Lifestyle ข้อดีและข้อเสียของ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มือใหม่ควรรู้

ข้อดีและข้อเสียของ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มือใหม่ควรรู้

พอตใช้แล้วทิ้ง

พอตใช้แล้วทิ้ง เป็นหนึ่งในอุปกรณ์การสูบที่ได้รับความสนใจอย่างยิ่งในวงการบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งทุกวันนี้เป็นกระแสนิยมมาก โดยเฉพาะผู้สูบที่อยากลองใช้แบบพอต และหาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าทั่วไปไม่ว่าจะเป็นร้านแบบออนไลน์หรือออฟไลน์ บทความนี้จะพูดถึง พอตใช้แล้วทิ้ง ว่ามีข้อดีและข้อเสียอย่างไรบ้าง 

พอตใช้แล้วทิ้ง คือ ? 

ในส่วนของ พอตใช้แล้วทิ้ง หรือเรียกเป็นภาษาอังกฤษว่า Pod Disposable เป็นบุหรี่ประเภทหนึ่งที่ไม่ใช่บุหรี่แบบมวนซึ่งต้องทำการจุดไฟเพื่อสูบ แต่อยู่ในรูปแบบพอตที่ใช้งานได้ง่ายมาก ไม่จำเป็นต้องเตรียมอุปกรณ์ให้ยุ่งยาก แค่แกะซองเท่านั้นก็สูบได้ทันที อีกทั้งไม่ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์หรือเติมน้ำยาให้วุ่นวาย เมื่อสูบหมดก็ทิ้ง ที่สำคัญ พอตใช้แล้วทิ้ง ในปัจจุบันเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย 

ข้อดีจาก พอตใช้แล้วทิ้ง 

ข้อดีที่ผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้าทั้งหลายได้จากการงาน พอตใช้แล้วทิ้ง นั้นจะมีอยู่หลายประการ ซึ่งสามารถกล่าวได้ดังต่อไปนี้ 

  • มีความโดดเด่นของดีไซน์การออกแบบ บางแบรนด์ได้รางวัลการดีไซน์อันดับหนึ่ง เนื่องจากรูปลักษณ์ของตัวพอตให้ความสะดวกอย่างยิ่งในการพกพา ใช้งานง่าย ดีไซน์ที่ออกมานั้นดูเรียบหรูซึ่งเข้าถึงได้กับคนที่มีเงินไม่มากนัก 
  • ดูดได้ในปริมาณเยอะ ๆ และหลายครั้ง คนส่วนใหญ่มักมองว่า พอตใช้แล้วทิ้ง มีจำนวนครั้งของการสูบไม่มาก ซึ่งความจริงพอตชนิดนี้สามารถสูบได้ตลอดวัน อยู่ที่ว่าผู้สูบนั้นมีการสูบที่ลากยาวมากแค่ไหน  
  • มีราคาที่ถูก ไม่แพงเกินไป ราคาเริ่มต้นของพอตจะอยู่ที่ 150-350 บาท เรียกได้ว่าเป็นราคาที่เข้าถึงได้กับคนทั่วไป และใครอยากลองเปลี่ยนจากการสูบแบบมวนมาใช้พอต ก็สามารถลองซื้อมาใช้ได้ อีกทั้งยังคุ้มค่าว่าการซื้อบุหรี่แบบมวน ไม่ต้องลงทุนซื้อบุหรี่ไฟฟ้าแบบแพงมาสูบ ประหยัดเงินได้อีกมากเลยทีเดียว 
  • ตัวเครื่องจะกันน้ำได้ บางแบรนด์ได้พัฒนาให้เครื่องกันน้ำระดับหนึ่ง ส่งผลให้ตัวเครื่องไม่พังหากทำตกน้ำ ทำให้ไม่ต้องซื้อใหม่ให้เปลืองเงิน 
  • มีกลิ่นให้เลือกอย่างหลากหลาย ซึ่งจะมีความหอมละมุนที่ไม่เหมือนกันในแต่ละกลิ่น โดยแต่ละแบรนด์ล้วนจัดน้ำยาที่ดีมากสุดให้กับลูกค้า 

ข้อเสียจาก พอตใช้แล้วทิ้ง 

สำหรับข้อเสียที่ได้จาก พอตใช้แล้วทิ้ง นั่นก็คือ ปริมาณการสูบสำหรับคนที่สูบบุหรี่จัดหรือสูบอยู่เป็นประจำจะมีมากกว่าที่ทางร้านจำหน่าย จึงทำให้บุหรี่ไฟฟ้าชนิดนี้อาจไม่เพียงพอกับคนกลุ่มนี้ แล้วนี่ก็เป็นข้อเสียที่ได้ซึ่งก็เรียกว่าถ้าคนสูบบุหรี่ไม่จัดจะไม่ได้ผลกระทบอะไรเลยจากการใช้ พอตใช้แล้วทิ้ง 

จากบทความนี้จะเป็นข้อดีและข้อเสียของการใช้งาน พอตใช้แล้วทิ้ง ซึ่งถือได้ว่าแทบไม่มีข้อเสียเลย เพราะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้งานง่าย ราคาประหยัด คุณภาพดี มีน้ำยาหลากหลายกลิ่นและรสชาติให้เลือก เหมาะกับทุกคนที่ต้องการฝึกสูบบุหรี่หรือคนที่อยากเลิกสูบแบบมวน

Related Post

ขายบุหรี่ไฟฟ้า

รวมบุหรี่ไฟฟ้าน่าใช้ ที่ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า อยากให้ลองรวมบุหรี่ไฟฟ้าน่าใช้ ที่ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า อยากให้ลอง

อย่างที่ทราบกันดีว่าทุกวันนี้มีผู้คนให้ความสนใจกับการสูบบุหรี่ไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จนทำให้ต้องมีร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าเปิดให้บริการมากขึ้น เพื่อให้รองรับได้เพียงพอต่อความต้องการของผู้ซื้อทุกคน อีกทั้งในขณะนี้บุหรี่ไฟฟ้าที่ขายอยู่ก็มีจำนวนไม่น้อยเลยให้ได้เลือกซื้อกัน

รับ บิ้ ว อิน คอน โด

รวมข้อจำกัดเมื่อคุณตัดสินใจใช้บริการรับบิ้วอินท์คอนโดรวมข้อจำกัดเมื่อคุณตัดสินใจใช้บริการรับบิ้วอินท์คอนโด

ทุกอย่างมันมีข้อจำกัดของมัน การเลือกใช้บริการรับบิ้วอินท์คอนโดก็เช่นกัน ดังนั้นบทความนี้เราจึงมีข้อจำกัดเมื่อคุณตัดสินใจใช้บริการรับบิ้วอินท์คอนโดมาฝาก ซึ่งข้อจำกัดเมื่อคุณตัดสินใจใช้บริการรับบิ้วอินท์คอนโดที่เรานำมาฝากเหล่านี้จะมีอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อเราบ้างนั้น ตามมาดูพร้อมๆกันที่บทความนี้เลย

ขายของออนไลน์อะไรดี

8 เทรนด์สินค้ามาแรง สำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ ที่กำลังเลือกขายของออนไลน์อะไรดี8 เทรนด์สินค้ามาแรง สำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ ที่กำลังเลือกขายของออนไลน์อะไรดี

การจะเลือกขายของออนไลน์อะไรดีสำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่นั้น คงเป็นเรื่องตัดสินใจยาก เพราะสินค้าออนไลน์ทุกวันนี้มีครอบคลุมทุกประเภท ดังนั้นการเลือกสินค้ายอดนิยมที่เป็นกระแสและกำลังมาแรง จึงถือว่าเป็นแนวทางที่ดี เพราะนอกจากจะมีตลาดที่มีลูกค้ารองรับแล้ว ยังมั่นใจได้ว่าสามารถขายได้ดี มีผลกำไรอย่างแน่นอน วันนี้เราจะมาดูกันว่าสินค้าอะไรที่ติดเทรนด์มาแรงน่าขายในตอนนี้ 8 สินค้าติดเทรนด์สำหรับมือใหม่ที่ไม่รู้จะขายของออนไลน์อะไรดี พลาดไม่ได้ การตามเทรนด์สินค้าถือว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่มาก ๆ เพราะถือเป็นโอกาสที่เราจะสามารถเปิดตัวเข้าสู่วงการขายของออนไลน์ได้อย่างเต็มตัว รวดเร็ว และที่สำคัญยังสามารถช่วงชิงพื้นที่สื่อให้ร้านของเราเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น 1.กล่องสุ่ม กำลังมาแรงเลยจริง ๆ ในตอนนี้ เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็จะมีการขายสินค้าเป็นแบบกล่องสุ่ม ซึ่งเป็นการกระตุ้นความอยากซื้อสินค้าของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยถ้ายังไม่รู้จะขายของออนไลน์อะไรดีก็สามารถใช้สินค้าได้หลากหลายประเภท ตั้งแต่เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า รวมไปถึงเครื่องใช้ต่าง ๆ ในบ้าน